Tuyển Nhân Viên Tiếp Nhận Và Trả Lời Email, Chat Khách Hàng

Chi Nhánh Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam tại TP.HCM cần tuyển Nhân Viên Tiếp Nhận Và Trả Lời Email, Chat Khách Hàng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email, chat
  • Trả lời, giải đáp email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng, thao tác mua sắm dễ dàng
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat, email theo quy định
  • *** Thời gian làm việc linh động, xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần

Yêu Cầu

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Biết sử dụng vi tính, đánh máy tốt
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
  • Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
  • Làm việc xoay ca: 6 Ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp.
  • Ca 1: 6h-15h
  • Ca 2: 7h-16h
  • Ca 3: 8h-17h
  • Ca 4: 9h-18h
  • Ca 5: 11h-20h
  • Ca 6: 13h-22h

Quyền lợi

  • Thu nhập: 5,5 - 6,5 triệu đồng/tháng
  • Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến
  • Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp
  • Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty
  • *** CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
  • Được hưởng 18 ngày phép/năm
  • Có lương tháng 13 hằng năm
  • Được nghỉ Lễ - Tết theo quy định nhà nước
  • Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Hình thức ứng tuyển

  • Gửi CV về email: oanh.hkt@relia-vietnam.com.vn với tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển
  • Liên hệ: Phòng Tuyển Dụng - 028 73087308 (Ext: 8272 ) hoặc Ms. Oanh: 096 710 8851
Apply CV Online

Contact Us on Social

Group companies