Chi Nhánh Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam tại TP.HCM cần tuyển Nhân Viên Tiếp Nhận Và Trả Lời Email, Chat Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email, chat
- Trả lời, giải đáp email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng, thao tác mua sắm dễ dàng
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat, email theo quy định
- *** Thời gian làm việc linh động, xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
Yêu Cầu
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Biết sử dụng vi tính, đánh máy tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Làm việc xoay ca: 6 Ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp.
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h-16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 9h-18h
- Ca 5: 11h-20h
- Ca 6: 13h-22h
Quyền lợi
- Thu nhập: 5,5 - 6,5 triệu đồng/tháng
- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty
- *** CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Được hưởng 18 ngày phép/năm
- Có lương tháng 13 hằng năm
- Được nghỉ Lễ - Tết theo quy định nhà nước
- Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Hình thức ứng tuyển
- Gửi CV về email: oanh.hkt@relia-vietnam.com.vn với tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển
- Liên hệ: Phòng Tuyển Dụng - 028 73087308 (Ext: 8272 ) hoặc Ms. Oanh: 096 710 8851