(Thương mại Điện tử – Chăm sóc Khách hàng – Inbound – Chat, Email)

*** NGÀY ĐÀO TẠO: 10/05/2021

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang shopee qua kênh Chat, Email.
– Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt – hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
– Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat, Email theo quy định.

*** Thời gian làm việc linh động, xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần.
*** Địa chỉ làm việc: 222 – 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

2. QUYỀN LỢI:

– Thu nhập: 5,5 – 7,25 triệu đồng/tháng.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
– Được hưởng 14 ngày phép/năm
– Lương tháng 13 hằng năm
– Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
– Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,…
– Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
– Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
– Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.

3. YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp THPT trở lên,
– Biết sử dụng vi tính, đánh máy tốt.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
– Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
– Làm việc 6 Ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp:
+ Ca 1: 6h-15h
+ Ca 2: 7h-16h
+ Ca 3: 8h-17h
+ Ca 4: 9h-18h
+ Ca 5: 11h-20h
+ Ca 6: 13h-22h

4. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN: (chọn 1 trong 3 cách bên dưới)

🔳 Quyết mã QR trên Poster

📝 Điền thông tin qua link: https://forms.gle/qS4dzTcN6NgN3h3p8

📩 Gửi CV về mail: oanh.htk@relia-vietnam.com.vn với tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển.

 

 

  • RELLA Service
  • Contact Tel : 0963-040-614 / 028-7308-7308 | Monday - Friday: 8:30 AM - 5:30 PM.
  • For business and service: inquiry@rella.co.th
  • For applying for jobs: View job positions of interest

Share this story

© 2017 by RELIA VIETNAM JSC