Contact Center

Cuộc gọi đến (Inbound)

  • Chăm sóc khách hàng
  • Tiếp nhận đơn hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp

Cuộc gọi đi (Outbound)

  • Bán hàng qua điện thoại
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Cuộc gọi mời tham gia sự kiện
  • Cuộc gọi chào mừng

Dịch vụ Contact Center

Kể từ năm 2009, Relia Việt Nam đã cung cấp nhiều loại hình dịch vụ Contact Center đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hiện nay có nhiều kênh liên hệ với người dùng cuối như Facebook, LINE, SMS, Mobile Apps, v.v. Chúng tôi luôn cập nhật nhanh chóng các kênh dịch vụ liên lạc cho khách hàng và cung cấp dịch vụ Inbound, Outbound, Tiếp thị kỹ thuật số thông qua các kênh này.

Dịch vụ Inbound (Cuộc gọi đến)

Relia Việt Nam luôn đạt được sự hài lòng cao của khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ Contact Center như: Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ kỹ thuật cũng như hoạt động bán hàng qua điện thoại

Hỗ trợ Khách hàng

Nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ Contact center và nâng cao giá trị của công ty khách hàng như: Xử lý các yêu cầu/ câu hỏi, đặt chỗ, khiếu nại và khai thác thông tin khách hàng. Tiết kiệm chi phí cho công ty khách hàng bằng cách sắp xếp công việc và khối lượng cuộc gọi hợp lý.

Tiếp nhận đơn hàng

Tiếp nhận đơn hàng đặt hàng, đồ ăn hoặc các yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Relia Việt Nam không chỉ cung cấp hệ thống điện thoại mà còn hệ thống CRM, POI dựa trên yêu cầu công ty khách hàng.

Dịch vụ Outbound (Cuộc gọi đi)

Relia Việt Nam cung cấp các dịch vụ Outbound (B2C, B2B) qua điện thoại, Chat, Email, SMS và SNS. Chúng tôi luôn đạt được những mục tiêu đề ra bằng bằng kiến ​​thức, cơ sở dữ liệu của mình và phân tích điều chỉnh theo yêu cầu của công ty khách hàng; tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

Relia Việt Nam cung cấp kết quả cuộc gọi thông quá các báo cáo định tính và định lượng như: Báo cáo thống kê, Báo cáo về Ý kiến khách hàng (VOC) và báo cáo trực quan phân tích để góp phần xem xét và cải thiện chiến lược của khách hàng. Chúng tôi nhận định rằng PDCA chính là cốt lõi của hoạt động, là chìa khóa để khách hàng luôn đánh giá cao về hoạt động của chúng tôi.

Dịch vụ Bán hàng qua điện thoại

Chúng tôi luôn tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm đối với kịch bản nói chuyện. Chúng tôi linh hoạt điều chỉnh kịch bản phù hợp, tự cải thiện bản thân, bán chéo sản phẩm để có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nhân viên bán hàng qua điện thoại của chúng tôi có đầy đủ kiến thức về sản phẩm & dịch vụ của công ty khách hàng trong suốt chu trình bán hàng
◎ Bán sản phẩm theo chỉ định
◎ Bán hợp đồng Bảo hiểm  
◎ Đăng ký mở thẻ ngân hàng

 

Khai thác khách hàng tiềm năng

Tìm khách hàng tiềm năng là buớc đầu trong hoạt động bán hàng mô hình B2B. Chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho công ty khách hàng. Bằng vốn kiến thức đầy đủ về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty khách hàng, nhân viên gọi điện tìm kiếm và đặt hẹn với những khách hàng tiềm năng trên danh nghĩa của công ty khách hàng.

 

© 2017 by RELIA VIETNAM JSC