Relia Việt Nam cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ thông qua nhiều kênh như : Điện thoại, E-Mail, Chat, SMS, SNS,.. và có thể tiết kiệm chi phí cho khách hàng bằng cách sắp xếp khối lượng công việc phù hợp dựa trên số lượng cuộc gọi đến.
◎ Chăm sóc khách hàng
Chúng tôi hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu đặt chỗ và phàn nàn cùng với việc hiểu rõ nhu cầu, mong muốn khách hàng. Chúng tôi đem lại chất lượng dịch vụ có tiêu chuẩn cao, đồng thời tăng cường độ hài lòng và trung thành của khách hàng. Tất cả cuộc gọi đều được lưu trữ cho mục đích kiểm soát chất lượng, đào tạo hoặc phụ vụ các nhu cầu của đối tác.
◎ Hỗ trợ kỹ thuật
Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp để thực hiện hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật có yêu cầu cao về kiến thức kỹ thuật. Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ vượt trội thông qua quá trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nghiêm ngặt của công ty.
◎ Tiếp nhận đơn đặt hàng
Chúng tôi thực hiện nhiều yêu cầu dịch vụ đa dạng như đơn đặt hàng thực phẩm, sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi sở hữ lượng lớn nhân viên giàu kinh nghiệm, người có thể thích nghi nhanh với dự án trong thời gian ngắn.
◎ Tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp
Chúng tôi nhận cuộc gọi khẩn cấp, ghi nhận chi tiết thông tin cốt lõi và nhanh chóng đưa ra hướng dẫn cho khách hàng.