(Thương mại Điện tử – Chăm sóc Khách hàng – Inbound – Chat, Email)

*** Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng kênh email, chat.

– Tham gia thiết kế nội dung email, chat và cung cấp thông tin, hỗ trợ cho nhân viên để giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng.

– Chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm, cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên

– Chấm điểm KPI hàng ngày cho nhân viên và họp với từng nhân viên về kết quả QA, xác định nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo;

– Gửi báo cáo chất lượng email, chat và chất lượng công việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần cho quản lý và đối tác.

– Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên mới.

*** Địa chỉ làm việc: 222 – 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

2. QUYỀN LỢI:

– Lương offer theo năng lực.

– Nghỉ 14 ngày phép/năm.

– Tăng lương định kỳ. lương thưởng tháng 13.

– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.

– Tham gia bảo hiểm PVI.

– Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,…

3. YÊU CẦU:

– Có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử.

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

– Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản.

– Lanh lợi, nắm bắt thông tin nhanh, chịu khó và có trách nhiệm công việc.

– Thời gian làm việc linh động: 48h/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, có thể xoay ca để hỗ trợ nhân viên làm việc.

4. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

📩 Gửi CV về mail: oanh.htk@relia-vietnam.com.vn với tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển.

 

  • RELLA Service
  • Contact Tel : 0963-040-614 / 028-7308-7308 | Monday - Friday: 8:30 AM - 5:30 PM.
  • For business and service: inquiry@rella.co.th
  • For applying for jobs: View job positions of interest

Share this story

© 2017 by RELIA VIETNAM JSC