(Thương mại Điện tử – Chăm sóc Khách hàng – Inbound – Chat, Email)

*** Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý đội ngũ Inbound kênh Email, Chat gồm: Team Leader, QA, Senior, Agents của dự án Thương mại điện tử.

– Định hướng và phân bổ nguồn nhân lực cần thiết để đạt được KPIs / SLA.

– Xử lý các trường hợp khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo quy trình tố tụng được tuân thủ đúng với tư duy hướng tới dịch vụ khách hàng cao nhất.

– Tạo và đề xuất các báo cáo mà Quản lý yêu cầu.

– Huấn luyện, đào tạo và giám sát Trưởng nhóm, QA, Đại lý cấp cao về cách quản lý hoạt động hàng ngày và đạt được các chỉ số KPIs.

– Tham gia các khóa đào tạo được yêu cầu để xử lý hoạt động hàng ngày.

– Cung cấp Báo cáo hoạt động của Nhóm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

– Tham dự Họp mặt hàng tuần với khách hàng để chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và nổi bật về hoạt động.

– Dự báo khối lượng công việc hàng ngày & giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì tốt KPIs.

– Hoàn thiện các lỗ hổng trong quy trình và đưa ra các giải pháp tốt nhất để tối đa hóa năng lực và nguồn lực để cải tiến.

*** Địa chỉ làm việc: 222 – 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

2. QUYỀN LỢI:

– Lương offer theo năng lực.

– Nghỉ 14 ngày phép/năm.

– Tăng lương định kỳ, lương thưởng tháng 13.

– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.

– Tham gia bảo hiểm PVI.

– Khám sức khỏe định kỳ năm, Công đoàn, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án…

3. YÊU CẦU:

– Kinh nghiệm 1 – 2 năm Supervisor trở lên trong ngành Thương mại Điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)

– Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp cá nhân và giải quyết vấn đề.

– Làm việc độc lập và chủ động đảm nhận những trách nhiệm mới khi cần thiết nhất.

– Giỏi dữ liệu và báo cáo để lập kế hoach và kiểm soát công việc hiệu quả.

– Khả năng làm việc đa nhiệm và thích ứng cao với môi trường thay đổi.

– Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh.

4. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

📩 Gửi CV về mail: oanh.htk@relia-vietnam.com.vn với tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển.

 

 

  • RELLA Service
  • Contact Tel : 0963-040-614 / 028-7308-7308 | Monday - Friday: 8:30 AM - 5:30 PM.
  • For business and service: inquiry@rella.co.th
  • For applying for jobs: View job positions of interest

Share this story

© 2017 by RELIA VIETNAM JSC