Tổng quan công ty

  • Tên công ty: Công ty Cổ phần Relia Việt Nam
  • Trụ sở chính HN: Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower Ⅱ, 107 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Chi nhánh HCM: 222-226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Thành lập: Tháng 11 năm 2009
  • Vốn điều lệ: 50 tỷ VND
  • Cổ đông: Relia, Inc.(100%)
  • Người đại diện: Ông Kuninao Sagawa - Tổng Giám đốc(Từ 4/2021)
  • Quy mô công ty: 700 nhân viên (2 Chuyên viên Nhật Bản)
  • ISO: Văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh đều đạt chứng nhận ISO/IEC27001:2013

 

Triết lý kinh doanh

Sứ mệnh

Truyền cảm hứng tới nhiều người và công ty hơn. Góp phần vào phát triển xã hội và tạo ra hạnh phúc cho nhân viên cùng gia đình họ thông qua sự phát triển công ty.

Bốn lời thề
  1. Chúng tôi cam kết coi trọng khách hàng của mình và không ngừng nỗ lực để được họ tin tưởng.
  2. Chúng tôi cam kết tôn trọng sự hài hòa và hướng tới việc tạo ra văn hóa doanh nghiệp tự do và cởi mở.
  3. Chúng tôi cam kết không ngừng thử thách bản thân và sáng tạo.
  4. Chúng tôi cam kết coi trọng phép tắc lịch sự và tự cố gắng rèn luyện bản thân.
Văn hóa công ty

3 Chính sách lớn:

Khách hàng là nguyên tắc đầu tiên

Luôn ưu tiên hàng đầu sự hài lòng của khách hàng.

Sau khi xác nhận kỹ lưỡng nhu cầu và thứ tự ưu tiên công việc của khách hàng, Relia thực hiện dịch vụ được thiết kế riêng phù hợp khả năng của khách hàng. Chúng tôi luôn đưa ra những đề xuất khả thi cho khách hàng.

Coi trọng chất lượng dịch vụ

Relia luôn coi trọng chất lượng dịch vụ.

Để duy trì tiêu chuẩn ở mức cao, chúng tôi cố gắng thuê nguồn nhân lực ưu tú, xây dựng chương trình giáo dục và quy trình làm việc hiệu quả, đồng thời giảm sự luân chuyển nhân viên. Do đó, Relia đã đạt được tỷ lệ nhân viên nghỉ việc thấp nhất trong ngành.

Ngoài ra, Relia đã thành lập bộ phận chuyên quản lý chất lượng dịch vụ và giáo dục đào tạo; không chỉ quản lý vận hành mà các bộ phận chức năng của trụ sở chính cũng cam kết chất lượng vận hành.

Cam kết quản lý thông tin

Relia nỗ lực quản lý thông tin tuyệt đối.

Để bảo vệ tài sản thông tin của khách hàng, chúng tôi xây dựng hệ thống cam kết bảo mật thông tin như: CPO (Chief Privacy Officer) - dưới sự kiểm soát trực tiếp của chủ tịch, đi đầu trong ngành. Ngoài ra, SMG (Security Management Group) được thành lập dưới sự quản lý của CPO để thực hiện chu trình PDCA của quản lý thông tin. Ngoài việc tuân thủ luật hiện hành và các quy tắc nội bộ khác nhau, Relia đang nỗ lực tăng cường hệ thống quản lý thông tin trong toàn công ty.

Cam kết quản lý thông tin

  1. Chúng tôi nỗ lực sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng, sách sẽ để quản lý thông tin.
  2. Chúng tôi ý thực được việc làm rò rỉ thông tin là một hành vi vi phạm nghiêm trọng
  3. Chúng tôi cam kết không dung thứ cho hành vi gian lận và luôn nỗ lực bảo vệ thông tin.
Tầm nhìn nhóm

Reliable Ring - Hỗ trợ kết nối tạo nên giá trị sáng tạo.

Với nhiều mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tin cậy, chúng tôi hứa hẹn sẽ chia sẻ niềm hứng khởi và tương lai với khách hàng, đồng thời tạo ra cảm giác hạnh phúc.

Với các chiến lược "Đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng", "Phát triển cùng xã hội" và "Thách thức khả năng mới", chúng tôi củng cố Reliable Ring -  kết nối mọi người/ xã hội với các công ty/ tổ chức của mình.

Nguồn gốc tên công ty & Logo

Relia có ý nghĩa mở rộng, hỗ trợ và khai thác tiềm năng của con người và xã hội bằng cách kết nối khách hàng, nhân viên, đồng nghiệp và công ty khách hàng thông qua Reliable Ring của chúng tôi.

Sự kết nối của hai vòng cung đại diện cho một chiếc nhẫn rộng mở, đón nhận thử thách để tạo ra những giá trị mới và tiếp tục xây dựng dựa trên tiềm năng của con người và xã hội. Biểu tượng tượng trưng cho lời hứa (Reliable Ring) tồn tại giữa Tập đoàn Relia và khách hàng cùng các bên liên quan. Chữ “R” thể hiện thái độ năng động của Tập đoàn Relia cũng như thái độ chấp nhận thử thách của công ty.

© 2017 by RELIA VIETNAM JSC